บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

"แนช" ลั่นพา เลเกอร์ส ลุ้นแชมป์ NBA

"แนช" ลุ้นคว้าแชมป์แรกในชีวิต
      
       มิตช์ คัพแชค ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดตัว สตีฟ แนช ผู้เล่นตัวเก๋า ซึ่งคว้าตัวมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ โดย การ์ดชาวแคนาดา หวังว่าจะคว้าแชมป์ NBA สมัยแรกของตนเองร่วมกับ โคบี ไบรอันท์ และ เพื่อนๆ ในฤดูกาล 2012-13 ที่จะถึงนี้
      
       นักบาสดีกรี MVP 2 สมัย ย้ายจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ มาอยู่กับ เลเกอร์ส ด้วยสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 27 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 810 ล้านบาท) เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ NBA สมัยแรกของตนเอง หลังโชว์ฟอร์มบนคอร์ตปาเกต์เป็นเวลา 16 ปี ซึ่งพบกับความผิดหวังมาตลอดในการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ
      
       การ์ดจ่ายวัย 38 ปี กล่าวว่า "ถ้าคุณมองหาโอกาสประสบความสำเร็จ คุณจะเห็นว่า เลเกอร์ส มีผู้เล่นชั้นดีอยู่มากมาย และเป้าหมายของผู้บริหารของทีม อยู่ที่การคว้าแชมป์ มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างหนึ่งในชีวิตการเล่นบาสเกตบอลของผม ผมมีความกระหายในชัยชนะตลอดเวลา ผมทุ่มเทเกินร้อยทุกครั้ง ผมจะพยายามเพื่อคว้าแชมป์ NBA สันนี้ผมกลับมาอยูในทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง และผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เลเกอร์ส ณ เวลานี้"
      
       ผู้เล่นออลสตาร์ 8 สมัย เสริมอีกว่า "ผมคงจะต้องทนอยู่กับตัวเอง ถ้าหากว่าไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ถ้าเราสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ ชีวิตของผมอาจจะมีสีสันขึ้นมาบ้าง และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกมาอยู่ที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น