บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

"โรส" ลั่นอาจคัมแบ็กเร็วๆ นี้

"โรส" ซึ้งน้ำใจแฟน "กระทิงเปลี่ยว"
       เดอริค โรส ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรักษาการบาดเจ็บหัวเข่า จากการลงเล่น เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก เกมที่ 1 กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ปรากฏตัวผ่านเว็บไซต์ "ยูทิวบ์" พร้อมทั้งฝากข้อความถึงสาวกของ ชิคาโก บูลล์ส ว่า ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตน
      
       พอยท์การ์ดตัวเก่งของ บูลล์ส เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2012 และหลังจากนั้นก็ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับ MVP ฤดูกาล 2010-11 อีกเลย นอกจากการคาดหมายของแพทย์ว่า ซูเปอร์สตาร์จากถิ่น ยูไนเต็ด เซ้นเตอร์ จะต้องหยุดพักอย่างน้อย 8-12 เดือน
      
       ล่าสุด ยัดห่วงวัย 23 ปี อัพโหลดคลิปของตนผ่านเว็บไซต์ "ยูทิวบ์" โดยกล่าวถึงแฟน "กระทิงเปลี่ยว" ว่า "ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณจะเห็นผมกลับคืนสู่สนามแน่นอน สิ่งที่ผมเป็นห่วงมากที่สุด คือ อย่ากังวลเกี่ยวกับตัวผม ผมรู้ว่าผมจะไม่เป็นอะไร ผมรู้ว่าผมยังแข็งแรงดี ผมมองโลกในแง่ดี และเชื่อมั่นในพระเจ้า ดังนั้นผมอาจจะกลับมาลงสนามเร็วๆ นี้ และผมหวังว่า คุณจะไม่เป็นกำลังใจให้ผมเพียงคนเดียว ผมหวังว่าคุณจะตามผลงานของ ชิคาโก บูลล์ส ด้วย"
      
       นอกจากนี้ การ์ดดีกรีออลสตาร์ 3 สมัย ยังกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอดว่า "ผมรู้ว่า ผมยังไม่สามารถออกไปพบกับพวกคุณได้ แต่ผมขอบคุณทุกๆ คนที่ชมวิดีโอนี้"
      
       สำหรับความเคลื่อนไหวของ แชมป์ NBA 6 สมัย ณ เวลานี้ ผู้เล่นที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ประกอบด้วย ซี เจ วัตสัน , รอนนี บรูเวอร์ , ไคล์ คอร์เวอร์ , จอห์น ลูคัส เดอะเธิร์ด และ โอเมอร์ เอซิค และผู้เล่นที่เข้ามาเสริมทีม ประกอบด้วย เคิร์ก ไฮน์ริช ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่คุมบอลแทนที่ อดีตผู้เล่นดราฟต์เบอร์ 1 ระหว่างรักษาตัว มาร์ควิส ทีก การ์ดรุคกี จากมหาวิทยาลัยเคนตัคกี และ วลาดิเมียร์ รัดมาโนวิช ฟอร์เวิร์ดจาก แอตแลนตา ฮอว์กส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น