บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

"ร็อดแมน" ซึ้งเจอหน้าพ่อครั้งแรกรอบ 42 ปี

"ร็อดแมน" ได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกรอบ 42 ปี

"แกรนท์-ร็อดแมน" เล่นด้วยกันอีกครั้ง

เดนนิส ร็อดแมน อดีตราชารีบาวด์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สุดปลื้มหลังได้พบหน้า ฟิลันเดอร์ ร็อดแมน จูเนียร์ คุณพ่อที่ไม่เจอหน้ากันมายาวนาน 42 ปี
      
        หลังจากร้างลาจากแวดวง NBA "เจ้าหนอน" (เดอะ เวิร์ม) เดนนิส ร็อดแมน ที่เคยประกาศศักดาแชมป์ให้กับทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์ และชิคาโก บูลส์ ในเอ็นบีเอ กลับมาลงสนามอีกครั้ง เพื่อสมทบทุนหาเงินไปจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรตกเดือนละ 5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เมื่อเจอ มิเชล ภรรยาฟ้องศาล
      
        ล่าสุด ร็อดแมน ไปลงสนามแมตช์พิเศษที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมกับ สกอตตี พิพเพน, โฮเรซ แกรนท์ และมิทช์ ริชมอนด์ เป็นทีมรวมดารารุ่นเก่า NBA ปะทะอดีตผู้เล่นตัวท็อปทีมชาติฟิลิปปินส์ นั่นก็ทำให้นักบาสฯ วัย 50 ปี ได้พบหน้า ฟิลันเดอร์ ร็อดแมน จูเนียร์ ครั้งแรกตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 1969
      
        โดย ร็อดแมน เผยว่า "มันเยี่ยมไปเลย ผมพยายามที่จะพบกับพ่อมาหลายปี และเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่าน ผมก็ได้เจอจนได้ ผมมีความสุขและประหลาดใจมากจริงๆ"
      
        ด้าน ฟิลันเดอร์ วัย 71 ปีที่ผ่านสงครามเวียดนามมาแล้ว และมีภรรยาทั้งสิ้น 16 คน มีบุตรรวมกันมากถึง 29 คน ผู้มาอาศัยที่ดินแดนตากาล็อกนานเกือบ 50 ปี พูดสั้นๆ หลังสนทนากับ ร็อดแมน เป็นเวลาแค่ 3 นาที พร้อมชักภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน "ใช่แล้ว ร็อดแมน เป็นลูกของผม ซึ่งผมรู้สึกดีจริงๆ สิ่งใหม่ๆ บางอย่างกำลังจะเริ่มขึ้น"
      
        ซึ่ง ร็อดแมน ที่ฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้กับพ่อ กล่าวต่อหลังจากเมื่อปี 2006 เคยมาเยือนมะนิลา แต่ชวดโอกาสเจอหน้าบุพการี ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสไม่ชอบหน้ากัน "ผมไม่สามารถเกลียดชังชายคนที่ให้ผมได้ลืมตามาดูโลกได้ ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าผมได้เจอหน้าเขา ผมจะบอกพ่อว่าคุณเป็นคนที่อยู่ในใจผมเสมอมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น