บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

"บาร์โบซา" คิดหนัก "แนช" ชวนร่วมวงเลเกอร์ส

"แนช" กระซิบบอกให้ "บาร์โบซา" มาเลเกอร์ส
      
       เลอันโดร บาร์โบซา การ์ดสตาร์บราซิเลียนยอมรับ สตีฟ แนช เพื่อนเก่าในทีมฟีนิกซ์ ซันส์ เชิญชวนให้ไปร่วมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แต่ยังชั่งใจเหตุ บรูกลิน เน็ตส์ รุกเร้าจีบมากกว่า
      
        เป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" ของ อินเดียนา เพเซอร์ส ในปี 2012 ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข ซึ่งจากฝีไม้ลายมือที่เคยฝากไว้กับทั้ง ฟีนิกซ์ ซันส์ และโตรอนโต แร็พเตอร์ส ทำให้ เลอันโดร บาร์โบซา ถูกเหล่โดย บรูกลิน เน็ตส์ ทีมกระเป๋าหนักแห่ง NBA
      
        โดย "Per Nets Daily" สื่อแดนแซมบ้ารายงานว่าตอนนี้ บาร์โบซา เป็นที่หมายหัวของเน็ตส์ "เลอันโดร บอกกล่าวกับเราว่า เน็ตส์ เป็นทีมที่ติดต่อเขามากกว่าใครใน NBA โดย เลอันโดร พูดกับ ฟาบิโอ บาลาสเซียโน เพื่อนว่าเน็ตส์เป็น 1 ในสามทีมที่ติดต่อเข้ามา แต่ เน็ตส์ เข้าหาเขาหนักกว่าใคร"
      
        ทั้งนี้ บาร์โบซา การ์ดวัย 29 ปี ยอมรับว่า สตีฟ แนช ชวนให้มาอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส ด้วยกัน "สตีฟ ที่เคยเล่นด้วยกันที่ฟีนิกซ์ ส่งข้อความว่าอยากให้ผมไปอยู่ที่แอลเอ ถ้าเป็นไปได้ ตอนผมรับใช้ชาติในโอลิมปิกเกมส์ สตีฟ ทำให้ผมคิดหนัก อย่างไรก็ดี เลเกอร์ส ได้เซ็นสัญญากับ โจดี มีกส์ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก อีกทั้ง เลเกอร์ส เต็มไปด้วยการ์ด หากพวกเขาเซ็นสัญญากับผม ช่วงเริ่มต้นผมคงต้องรอการลงสนาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น