บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

หักหลังแมจิก "ซูเปอร์แมน" รับไม่อยากให้คนเกลียด


"ฮาวเวิร์ด" ไม่เสียใจล้มเลเกอร์ส
       "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอมรับไม่อยากให้ใครเกลียด แต่คงไม่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้กับกรณีเลือกผละ ออร์แลนโด แมจิก เพื่อมาเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
      
        มหากาฬการขอย้ายทีมของ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เป็นอันลุล่วงเมื่อ ออร์แลนโด แมจิก ต้นสังกัดยอมเทรด 4 ทางดึง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส มาช่วยส่งเซ็นเตอร์จอมแกร่งไปยัง แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
      
        อย่างไรก็ตาม ฮาวเวิร์ด ทราบดีว่าตนเองโดนนำไปเปรียบเทียบกับครั้งที่ เลอบรอน เจมส์ เลือกผละ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาลุ้นความสำเร็จกับ ไมอามี ฮีท จนแฟนๆ หลายคนเกลียดชังมองว่าหักหลังทีมที่ให้โอกาสได้สร้างชื่อเสียงขึ้นมา
      
        ทั้งนี้ ฮาวเวิร์ด อยากอธิบายว่า "ผมไม่ได้เสียใจอะไร ผมคิดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีแนวทางให้มันเกิดเช่นนั้น แต่นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่้งบทเรียนที่ผมได้เรียนรู้ คุณคงรู้ว่าผมทำให้ทุกคนมีความสุขไปทั้งหมดมิได้หรอก"
      
        "นี่ผมต้องต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเองและแฟนๆ ทุกคนรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เลอบรอน ซึ่งตอนนั้นผมก็เห็นอยู่ ทุกคนเกลียดเขาที่ย้ายจากคลีฟแลนด์และสิ่งที่เขาทำ ผมไม่อยากโดนใครเกลียดชัง ผมอยากให้ทุกคนรัก อยากทำตามที่ตัวเองต้องการและให้ทุกคนมีความสุขด้วย แต่ผมคงทำไม่ได้ นี่จึงถือเป็นบทเรียนอันล้ำค่าสำหรับผมก็ว่าได้" ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น