บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

หลังเดี้ยง "ซูเปอร์แมน" วืดเข้าแคมป์ เลเกอร์ส


"ซูเปอร์แมน" อาจวืดช่วย เลกเอร์ส เกมแรก
       แอลเอ เลเกอร์ส ทีมยัดห่วงชื่อดังของ NBA ประกาศว่า ดไวท์ ฮาเวร์ด เซ็นเตอร์ป้ายแดงของทีม จะพลาดร่วมเทรนนิง แคมป์ กับต้นสังกัดใหม่ ในวันที่ 2 ต.ค. นี้ และเกมอุ่นครื่องกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ในวันที่ 7 ต.ค. นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บหลัง ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
      
       รายงานข่าวจาก ESPN เปิดเผยว่า ผู้เล่นฟรอนท์คอร์ตอันดับ 1 ของลีก จะไม่มีส่วนร่วมกับ เลเกอร์ส นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ออร์แลนโด แมจิค และยังไม่น่าจะพร้อมลงสนามในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดเปิดฤดูกาล 2012-13
      
       "ซูเปอร์แมน" เริ่มร่วมงานกับ แกรี วิตตี หัวหน้าเทรนเนอร์ของ เลเกอร์ส และ ดร. จูดี เซโต หัวหน้าฝ่ายรักษาการบาดเจ็บสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับการทำกายภาพบำบัด นับจากการเข้ารับการผ่าตัดหลัง เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานของ "ม่วงทอง" ทำงานร่วมกับ ไบรอัน เมเยอร์ ครูฝึกส่วนตัวของ ฮาวเวิร์ด
      
       หลังจากย้ายมาลุ้นความสำเร็จในถิ่น สเตเปิล เซนเตอร์ส เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้เล่นดีกรีออลสตาร์ 6 สมัย ตั้งเป้าหมายว่า จะฟิตทันเกมแรกของซีซัน กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ในวันที่ 30 ต.ค.
      
       ยัดห่วงวัย 26 ปี กล่าวว่า "เราจะเห็นว่าอะไรคือสิ่งที่หมอพูด ถ้าหากผมพร้อมในนัดเปิดฤดูกาล ผมจะอยู่ที่นั้่น แต่ผมจะไม่รีบ การบาดเจ็บที่หลัง ถือเป็นเรื่องซีเรียส ดังนั้นผมจึงต้องการเวลา เพื่อให้มั่นใจว่า ผมฟิตเต็มร้อย เพราะผมต้องการทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม สำหรับทุกคน ผมต้องการให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น