บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

"รอนโด" ปลื้มชู "ปาเกียว" เป็นไอดอล

"รอนโด" การ์ดความหวังเซลติกส์

"ปาเกียว" จอมทรหดแดนตากาล็อก

ราจอน รอนโด การ์ดจ่ายตัวเก่ง บอสตัน เซลติกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับมี แมนนี ปาเกียว นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ เป็นไอดอล เหตุชื่นชอบในการอุทิศตัวให้ รวมถึงมีแรงปรารถนาอันแรงกล้าในวิชาชีพ
      
        มีโอกาสได้เป็นสักขีพยานในอีกหนึ่งไฟต์หยุดโลกระหว่าง แมนนี ปาเกียว กับ มิเกล ค็อตโต ยอดนักชกเปอร์โตริกัน เมื่อปี 2009 ทำให้ ราจอน รอนโด รวมถึงเพื่อนร่วมทีมบอสตัน เซลติกส์ หลายๆ คนเทใจเชียร์ "แพ็คแมน" ยามขึ้นสังเวียนทุกครั้ง
      
        ล่าสุด รอนโด พูดถึงกำปั้นฮีโร่กับสำนักข่าว "ABS-CBN News" ว่า "ผมได้เจอกับ ปาเกียว เมื่อสักสองปีก่อน ผมคิดว่าเขาเล่นงานจน ค็อตโต อ่วมอรทัย (ในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต ขององค์กรมวยโลก หรือ WBO ที่ปาเกียว คว้าชัย โดยกรรมการต้องยุติการชกในยกที่ 12)"
      
        "ตอนผมเดินเข้าไปที่ห้องพักนักกีฬา ผมเห็น ค็อตโต เดินเข้ามา ขณะเดียวกันเห็น แมนนี (ปาเกียว) กลับเข้ามาด้วยรอยยิ้ม ณ จุดนั้นผมคิดว่า แมนนิง ยอดเยี่ยมจริงๆ จากนั้นผมก็เริ่มดูเขาต่อยมาตลอด" พอยท์นการ์ดวัย 26 ปี กล่าวต่อ
      
        "สำหรับ แมนนี (ปาเกียว) มีความสามารถในการแข่งขัน ทำงานหนัก ผมเคยเห็นเขาในซีรีส์ 24/7 ทางช่องเอชบีโอ (HBO) ดังนั้นผมจึงได้เห็นสิ่งที่ แมนนี อุทิศตัว ใส่ความรักและแรงปรารถนาลงไปในงานของเขา ที่สำคัญ แมนนี เคยมาดูเราแข่ง (รอบชิงแชมป์สายตะวันออกเกม 7 กับ ไมอามี ฮีท เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา) เขาเซ็นชื่อบนนวมให้เรา ดังนั้นผู้เล่นเซลติกส์ จึงถือเป็นแฟนตัวยงของ แมนนี ก็ว่าได้" รอนโด ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น