บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

"ไอเวอร์สัน" เล็งลีกจีนหากวืดหวน NBA

"ไอเวอร์สัน" มองลีกยัดห่วงจีนเป็นตัวเลือก
      
       อัลเลน ไอเวอร์สัน อดีตการ์ดซูเปอร์สตาร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ยอมรับมีแผนสำรองในการไปลุยลีกอาชีพแดนมังกร หากไม่มีทีมใดของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ดึงไปร่วมทัพฤดูกาล 2012/13
      
        หลังจากไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก เบซิคตัส ทีมยัดห่วงในลีกเติร์ก ช่วงหน้าร้อนปี 2011 อัลเลน ไอเวอร์สัน จอมเก๋าวัย 37 ปี ก็ยังว่างงานจนถึงทุกวันนี้ แม้เจ้าตัวพยายามหาต้นสังกัดใหม่ แต่ก็ยังไม่มีแฟรนไชส์ใดใน NBA สนให้โอกาสคืนสังเวียน
      
        จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "เอ.ไอ." อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากสหรัฐฯ อีกครั้ง "ผมต้องการกลับมาเล่นในเอ็นบีเอ แต่ถ้าผมไม่สามารถกลับคืนลีกได้ ผมหวังว่าตัวเองจะได้ไปเล่นบาสเกตบอลที่จีน"
      
        "ผมยังไม่ได้มุ่งว่าต้องเป็นทีมใด อันที่จริงลีกจีนไม่ใช่ทางเลือกแรกสำหรับผม แต่ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกเช่นกัน ทั้งนี้ทีมที่อยากดึงผมไปเล่นต้องแสดงความประสงค์ออกมาด้วยว่าพวกเขาต้องการตัวผมจริงๆ" อดีตผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ NBA 11 สมัยทิ้งท้าย
      
       สำหรับ ไอเวอร์สัน ถูกดราฟท์คนแรกของปี 1996 โดย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก่อนลาทีมซบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ปี 2006 จากนั้นชีพจรลงเท้าโยกเล่นให้ทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์, เมมฟิส กริซลีย์ส กลับมาสวมยูนิฟอร์มซิกเซอร์ส และไปยังตุรกี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น